News
Vitadairy – Báo hiếu cha mẹ dịp Vu Lan: Quà dinh dưỡng tuyệt hảo

Vitadairy – Báo hiếu cha mẹ dịp Vu Lan: Quà dinh dưỡng tuyệt hảo

Lòng hiếu thảo không nhất thiết phải đến từ những thứ đắt tiền. Một món quà dinh dưỡng cho sức khỏe, một bông hồng đỏ thắm, sự quan tâm hàng ngày là món quà ý nghĩa nhất mà con cái có thể tặng cho ba mẹ dịp Lễ Vu Lan.

Vu Lan – Mùa báo hiếu

Tháng 7, trời vào thu nhẹ nhàng, trong trẻo, lòng người lại bâng khuâng, bồi hồi nhớ về mẹ cha, về gia đình, bởi đây là tháng của Vu Lan Báo Hiếu.

Từ xa xưa, người Việt đã đưa hiếu thảo lên hàng đầu trong trăm nết của con người. Bởi công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ với con cái sánh ngang với trời biển. Chẳng thế mà bài học đạo đức vỡ lòng của chúng ta luôn là: “Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”.

Thế nhưng, cuộc sống hối hả, tất bật với những nỗi lo cơm áo gạo tiền, với những cuộc kiếm tìm cơ hội cho bản thân đôi khi khiến ta xao nhãng, quên mất đi bổn phận, trách nhiệm với cha mẹ. Có bao giờ, bạn tự đặt câu hỏi đã bao lâu mình chưa gọi điện về nhà? Từ bao giờ những lời quan tâm hỏi han dành cho ba mẹ trở nên hiếm hoi? Người ta có thể trả lời facebook 1 giây sau đó, nhưng lại để ba mẹ chờ đợi tin nhắn đến hàng giờ.

Cũng chính vì điều này, mà ngày lễ Vu Lan có một ý nghĩa vô cùng to lớn, nó nhắc nhớ con người ta hướng về gia đình, về nguồn cội, biết trân trọng những giây phút còn được ở bên mẹ cha.

Món quà dinh dưỡng – Trọn vẹn yêu thương

Con người chẳng thể cưỡng lại được quy luật khắc nghiệt của tạo hóa, theo thời gian, sức khỏe của ba mẹ cũng dần đi xuống và thế có nghĩa là thời gian chúng ta còn được ở bên họ đang dần ngắn lại. Theo nghiên cứu của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, có tới 95% người trên 40 tuổi mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, mỡ máu cao, bệnh về đường tiêu hóa và xương khớp. Đặc biệt,những bệnh này rất dễ gây ra nguy cơ đột quỵ.

Nhìn vào con số trên, không ít người giật mình nghĩ lại, trong 95% những người mắc bệnh đó liệu có ba mẹ mình? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ sẽ làm điều gì đó giúp ba mẹ cải thiện thể trạng, để những năm tháng về già của họ thực sự là quãng thời gian sống vui – khỏe – có ích?

Thấu hiểu tâm lý đó, từ lâu CaloSuređã trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, là món quà ý nghĩa mà nhiều người con dành tặng cho ba mẹ mình trong những dịp đặc biệt.

Mùa Lễ Vu Lan 2017 này, CaloSure hy vọng sẽ là một chiếc cầu nối gắn kết tình cảm của con cái với cha mẹ bằng một chương trình rất ý nghĩa “Món quà dinh dưỡng – Trọn vẹn yêu thương”. Khi mua 3 lon CaloSure hoặc CaloSure Gold 900 gram, bạn sẽ nhận được thêm 1 lon 400 gram cùng loại, tất cả được gói thành một set quà rất đẹp và sang trọng.

Set quà CaloSure Gold là lựa chọn của Á Hậu Tú Anh để tặng cho mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan – Ảnh: VitaDairy

Một món quà tuy không quá lớn về vật chất, nhưng sẽ khiến cha mẹ bạn cảm thấy ấm lòng khi biết rằng con cái quan tâm đến mình như thế nào. Món quà thay lời muốn nói của bạn đến cha mẹ rằng: Con muốn ba mẹ thật mạnh khỏe để sống vui, sống khỏe, sống lâu bên con cháu.

Chị Phương Hà (Dịch Vọng, Cầu Giấy) chia sẻ: “Mọi năm dịp lễ tết mình hay biếu bố mẹ 2 bên bằng tiền vì nghĩ rằng nó thiết thực. Đợt vừa rồi có tình cờ biết đến chương trình Món quà dinh dưỡng – trọn vẹn yêu thương của CaloSure Gold, mình chợt nghĩ tại sao không dành tặng món quà này cho ba mẹ mình nhỉ? Vừa thể hiện tình cảm của mình vừa giúp ba mẹ tăng cường sức khỏe, bởi với người già không gì quý hơn sức khỏe đâu. Cảm ơn CaloSure Gold đã đánh thức chữ Hiếu trong mình dịp Vu lan, giúp mình ý thức được điều cần làm với bố mẹ trước khi quá muộn”.Một món quà tuy không quá lớn về vật chất, nhưng sẽ khiến cha mẹ bạn cảm thấy ấm lòng khi biết rằng con cái quan tâm đến mình như thế nào. Món quà thay lời muốn nói của bạn đến cha mẹ rằng: Con muốn ba mẹ thật mạnh khỏe để sống vui, sống khỏe, sống lâu bên con cháu.

CaloSure là sản phẩm của VitaDairy, có đậm độ năng lượng cao,1 ly 200ml cung cấp tới 200kcal, giúp tăng cường thể trạng và duy trì sức khỏe ổn định, bền vững.Với những người ít uống sữa, hay bị sôi bụng khi uống sữa vì thiếu men lactase thì CaloSure là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi CaloSure có thành phần đạm đậu nành, không chứa đường lactose và được bổ sung chất xơ hòa tan FOS nên rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, sản phẩm CaloSure Gold được bổ sung MUFA, PUFA, Omega3, Omega 6, giúp người cao tuổi phòng tránh các bệnh về tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp…