News
Ưu điểm vượt trội của dòng sữa Aramil

Ưu điểm vượt trội của dòng sữa Aramil

Sữa Aramil là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị công dụng cao, được biết đến là nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất, tăng trưởng toàn diện và nhanh chóng. Sản phẩm được Viện dinh dưỡng khuyên dùng nhằm phục hồi dinh dưỡng cho các bé.

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm Sữa Aramil

Sữa Aramil là sữa Việt, chúng được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi công ty sữa tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng bởi hãng Eneright- một hãng sản xuất sữa danh tiếng.

Công thức sản xuất sữa là kết quả của công trình nghiên cứu kéo dài và tận tâm nhất từ những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Với mục đích giúp mang lại điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của thế hệ tương lai Việt do đó các chuyên gia cố gắng đưa ra công thức tối ưu nhất, phù hợp nhất với nhu cầu phát triển của trẻ cũng như tình trạng của trẻ.

Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm Việt với chất lượng xứng tầm thế giới, là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng hiện nay.

Sua Aramil Baby

Sữa Aramil Baby dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ sơ sinh

Sữa Aramil có tốt không, những giá trị dinh dưỡng đặc biệt của Sữa Aramil

Công dụng của sản phẩm sẽ là yếu tố chính giúp bạn trả lời câu hỏi sản phẩm có tốt hay không?

Một dòng sữa công thức chỉ tốt khi những công dụng mà chúng mang lại đủ đáp ứng nhu cầu phát triển của bé cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho sự sinh trưởng mỗi ngày.

Sữa Aramil với thành phần sữa non vượt trội giúp bé tăng sức đề kháng

Sản phẩm với sự xuất hiện của thành phần colostrum chính là thành phần sữa non giúp tăng cường chất kháng thể tự nhiên trong bé.

Mẹ biết đó, sữa non mang ý nghĩa cực lớn đối với hệ miễn dịch bé yêu, sữa non không tự tổng hợp qua phòng thí nghiệm mà chúng được lấy từ những lần vắt đầu tiên sau 72h sinh con của bò cái, vì vậy chúng rất quý.

Sữa Aramil giúp bé tăng chiều cao và cân nặng vượt trội

Các ông bố bà mẹ luôn mong con mình thật khỏe mạnh nhưng cũng phải có chiều cao cân nặng đạt chuẩn.

Chắc hẳn chẳng ai thấy thoải mái khi còn thấp còi đúng không? Các chuyên gia nghiên cứu cũng đặt mình vào cha mẹ mà đưa ra công thức sản xuất nhằm tạo điều kiện tối ưu nhất cho sự phát triển của chiều cao và cân nặng của bé.

Thành phần các chất có trong sữa đầy đủ với hàm lượng khoa học cũng đảm bảo mang đến cho bé yêu khả năng phát triển vượt trội về mặt.

Trong sữa có chứa đầy đủ từ dưỡng chất như: protein, chất béo, cacbohydrate, DHA, Taurin, choline, axit amin đến khoáng chất như canxi, magie, photpho, natri, kali, sắt, kẽm, đồng, iot…vitamin như A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B9, B12.

Xét về yếu tố tăng trưởng chiều cao từ thành phần Sữa Aramil bạn sẽ thấy hàm lượng canxi cao, hàm lượng vitamin D3, photpho, magie cân bằng.

Bên cạnh đó trong sữa còn xuất hiện L-Lysine HCL, đây là hoạt chất giúp tăng cường hấp thu canxi trong hệ xương tốt nhất, đồng thời giúp hạn chế tối đa hiện tượng giãn cơ, khiến bé mệt mỏi, đau đớn.

Sua Aramil BA

Sữa Aramil BA giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng hiệu quả

Sữa Aramil giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa

Bé thường xuyên táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình hấp thu dinh dưỡng cũng như phát triển của bé.

Bé sẽ trở lên sợ ăn mỗi ngày, lâu dần thành hiện tượng biếng ăn dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng.

Tổ hợp enzyme tiêu hóa bao gồm 5 loại enzyme khác nhau. Với sự xuất hiện của tổ hợp này góp phần tạo lên hệ tiêu hóa ổn định, hệ đường ruột khỏe mạnh.

Chúng là điều kiện giúp tạo hệ vi khuẩn có lợi, tạo hàng rào chắn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại. Nhờ đó, đường ruột được bảo vệ tối đa, không chịu sự xâm nhập nào.

Lysine là thành phần giúp tăng cường hoạt động nhu động ruột, tăng cảm giác đói và thèm ăn ở bé. Điều này giúp bé yêu ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn hiệu quả của bé.

Sua Aramil Kao

Sữa Aramil Kao giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả

Sữa Aramil giúp bé phát triển trí não tối đa

Thực tế, trẻ dưới 10 tuổi rất cần mẹ quan tâm dạy dỗ cũng như cung cấp hệ dinh dưỡng hợp lý để có thể phát triển trí não nhanh nhạy, bé thông minh hơn.

Sữa Aramil với sự xuất hiện của hàm lượng DHA, taurin, choline là những chất giúp phát triển não bộ, nâng cao tư duy của bé.

DHA là vật liệu tối quan trọng trong hình thành cấu trúc não bộ, dẫn truyền thông tin.

DHA chính là các khối mô có trong não, do đó chúng quyết định một phần không nhỏ tới khả năng nhận biết, tập trung, quan sát và phân tích thông tin ở bé.

Taurin, choline là hoạt chất giúp bé có hệ thần kinh ổn định nhất, chúng tạo lên khả năng ghi nhớ sâu và nhanh đồng thời cũng giúp bé có những giấc ngủ sâu hơn, hạn chế giật mình ở bé. 

Đánh giá chung về Sữa Aramil 

Sữa Aramil xét về nguồn gốc vô cùng đáng tin cậy, sữa Việt không có hàng giả nhưng lại xứng tầm chất lượng quốc tế.

Sản phẩm xét về công dụng góp phần không nhỏ cho cải thiện sức khỏe, tăng trưởng của bé yêu mỗi ngày.

Sữa có thể giúp bé có hệ miễn dịch tốt hơn, tăng trưởng cân nặng và chiều cao vượt trội, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và trí não nhanh nhẹn hơn.

Đây là những công dụng không phải bất cứ dòng sữa công thức nào cũng có thể mang lại cho bé yêu.

Mẹ chọn mua sữa ở các nơi uy tín như thế vừa đảm bảo chất lượng vừa giúp mẹ có thể mua được sữa với giá tốt nhất.

Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ